Chắc hẳn ai cũng muốn tô điểm cho quán cafe của riêng mình trở nên thật độc đáo, ấn tượng và mang những hơi thở lẫn nét cá tính riêng để dễ dàng thu hút khách hàng. Thoạt nhìn tưởng đây là cả một quy trình khó khăn, nhưng ít ai biết

rằng chỉ với một vài điểm nhấn cơ bản, bạn có thể dễ dàng khiến không gian cafe của mình trở nên thật ấn tượng. Hãy cùng Thuận Phát tìm ra một phong cách riêng cho quán mình nhé.

Phong cách Bohemian

trang-tri-quan-cafe__28__a1b91d377669488b9239ec14867f634d.jpg

Phong chách đương đại

trang-tri-quan-cafe-ckthuanphat.png

Trang trí nội thất bàn ghế quán cafe

Với những quán cà phê có diện tích hạn chế, bạn vẫn có thể hoàn toàn tạo nên một quán cafe mang đậm dấu ấn cá nhân qua phong cách nhà lồng. Một bí quyết cho phong cách này chính là sử dụng các loại cửa kính trong suốt, tận dụng ánh sáng tự nhiên lẫn nhân tạo để biến không gian trở nên thông thoáng, sang trọng hơn. 

Bàn ghế chắc hẳn là thiết bị nội thất cơ bản phục vụ cho các nhu cầu thiết yếu của khách hàng của các quán cafe. Tuy nhiên, chỉ cần kết hợp một trí tưởng tượng phong phú cùng đôi bàn tay khéo léo, bạn có thể biến các vật dụng tưởng chừng bình thường này trở thành những phụ kiện trang trí tô điểm cho một không gian cafe nổi bật của riêng mình. Việc đầu tư vào bàn ghế cafe không chỉ giúp gia tăng sự hài lòng trong trải nghiệm của khách hàng mà còn giúp nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho không gian quán.

trang-tri-quan-cafe__31__c50a00613fcb41bc9980a1dec9aaa58f.jpg

Với vô vàn các loại bàn ghế trên thị trường với những kiểu dáng và thiết kế đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp và tuỳ biến chúng sao cho kết hợp hài hoà với không gian quán cafe. Thêm vào đó, tùy theo chất liệu sản phẩm và màu sắc, bạn có thể khiến chúng trở thành điểm nhấn cho không gian, mang lại sự đặc biệt và giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Dù bạn thiết kế quán cafe sân vườn đơn giản hay trang trí quán cafe trong nhà thì bàn ghế là nội thất quan trọng không thể thiếu.

Trang trí quán cà phê bằng tranh treo tường

Nếu bạn là một người có tâm hồn mộng mơ và yêu thích nghệ thuật, còn gì tuyệt vời hơn khi biến quán cafe của mình trở thành một không gian nghệ thuật ấn tượng bằng cách bố trí những bức tranh treo tường độc đáo. Tranh treo tường là 1 trong những món phụ kiện trang trí độc đáo được nhiều quán cà phê sử dụng

trang-tri-quan-cafe-tranh-treo-tuong-ckthuanphat.png

Decor quán cafe nhỏ bằng giấy dán tường

Một ý tưởng trang trí quán cà phê phổ biến nhất hiện nay chính là sử dụng giấy dán tường. Không cần đến sự trợ giúp của những họa sĩ chuyên nghiệp, bạn vẫn có thể trang trí tường , khiến không gian quán của mình trở thành một bức tranh nghệ thuật chỉ bằng những miếng dán tường với vô vàn các kiểu dáng, mẫu mã ấn tượng.

trang-tri-quan-cafe-giay-dan-tuong-ckthuanphat.png

Phụ kiện trang trí quán cà phê bằng đồ handmade

Sử dụng các sản phẩm handmade là một ý tưởng khá mới lạ nhưng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các khách hàng. Thay vì các món nội thất quán cafe công nghiệp sản xuất hàng loạt, các sản phẩm handmade đem đến sự gần gũi, giản dị nhưng lại không kém phần cuốn hút, độc đáo. Những phụ kiện được làm bằng tay giúp truyền tải được những ý nghĩa sâu sắc của người làm. Chính vì vậy, góc trang trí của quán cafe càng thêm phần đặc biệt.

trang-tri-quan-cafe-đo-hangmad-ckthuanphat.png

Cách trang trí quán cà phê bằng lốp xe

Ít ai biết các vật dụng tưởng chừng không liên quan vẫn có thể biến tấu để trở thành một điểm nhấn vô cùng độc đáo, điển hình là lốp xe. Chỉ cần có một gu thẩm mỹ nhất định cùng đôi bàn tay khéo léo, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng khoác lên một diện mạo hoàn toàn mới cho các bánh xe cũ.

quan-cafe-bang-lop-xe-ckthuanphat.png

Bạn có thể tô các màu sắc khác nhau hoặc kết hợp cùng một vài phụ kiện như hoa, tranh,... Từ đó, các lốp xe được biến thành nhiều vật dụng đa năng như vật trang trí, đèn, bàn ghế,... Hơn nữa, sử dụng các lốp xe cũ là hành động ý nghĩa giúp tận dụng các vật liệu dư thừa. Điều này giúp hạn chế tối đa lượng rác thải ra môi trường.

trang-tri-quan-cafe-lop-xe-ckthuanphat.png

Nguồn: tổng hợp internet #ckthuanphat